Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Bùng Nổ Nguồn Cung Căn Hộ Cao Cấp Vẫn Hút Khách

Hiện trên thị trường bất động sản, số căn hộ cao cấp chiếm đến gần 1/3 tổng số căn mở bán, đạt kỷ lục về số lượng căn hộ cao cấp giao dịch trong vòng 3 năm qua

Bùng nổ nguồn cung, chung cư cao cấp vẫn “hút” khách

Sự sôi động của thị trường với sự tăng mạnh về giao dịch đang mở ra cơ hội mới cho các dự án đẳng cấp, thuộc phân khúc “trên” của thị trường. Một số chủ đầu tư cũng thừa nhận, cơ hội “vàng” để có thể phát triển các dự án đang tới.

Báo cáo thị trường do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam mới công bố cho thấy, đón đầu nhu cầu thị trường bất động sản, từ cuối năm ngoái tới nay, rất nhiều chủ đầu tư đã triển khai dự án mới hoặc tái khởi động, khiến nguồn cung căn hộ cao cấp ở Thành Phố tăng mạnh.



Số căn hộ cao cấp tăng gấp 3 lần so với quý trước với 1.518 căn, tỷ lệ giao dịch chiếm khoảng 22% tổng số giao dịch, tăng so với 6% trong năm 2013 và 18% trong năm 2014.

Sự sôi động của thị trường với sự tăng mạnh về giao dịch đang mở ra cơ hội mới cho các dự án đẳng cấp, thuộc phân khúc “trên” của thị trường. Một số chủ đầu tư cũng thừa nhận, cơ hội “vàng” để có thể phát triển các dự án đang triển khai tới.

Trong số các dự án nổi bật trên thị trường, có thể kể tới dự án Pvc Ic Diamond do Công ty dầu khí PVC IC làm chủ đầu tư, dự kiến hoàn thiện đầu năm 2017 tới đây. Hiện dự án bao gồm 33 tầng và tầng hầm nằm trên khu đất hơn 4,825m2 này và đang trong giai đoạn hoàn thiện để bàn giao nhà.



Theo giới kinh doanh địa ốc, chính sách bán hàng cũng là một điểm nhấn của dự án này. Theo đó, khách mua nhà sẽ được hưởng gói khuyến mãi "nội thất hoàn hảo”, trong đó, khách sẽ được tặng kèm gói nội thất bao gồm tủ, tủ lạnh, tivi cao cấp hoặc trừ thẳng vào trong đợt đóng tiền đợt 1.

Hiện tại, nguồn cung căn hộ cao cấp tại Thành Phố tương đối lớn. Tuy nhiên, giới chuyên gia cho rằng, phân khúc này nhiều khả năng vẫn còn tiếp tục tăng giá trong thời gian tới do tác động từ sự điều chỉnh tỷ giá, sự phục hồi của thị trường bất động sản và sự tham gia tích cực hơn của giới đầu cơ.



“Nhu cầu nhà ở tại các thành phố lớn vô cùng lớn. Thêm vào đó, trải qua thời kỳ khủng hoảng của thị trường bất động sản, chắc chắn chủ đầu tư đã rút ra được những bài học kinh nghiệm cho mình. Hiện các doanh nghiệp đã đưa ra các sản phẩm cao cấp phù hợp hơn, vị trí, chất lượng, tiện ích tốt hơn với giá rất mềm, đồng thời kết nối với ngân hàng, đưa ra nhiều chính sách ưu đãi. Đây là lý do khiến phân khúc cao cấp nhận được sự quan tâm từ thị trường”, một chuyên gia nhìn nhận.

dantri

Khách hàng quan tâm đến các dự án có thể liên hệ mr.Khanh 0907.786.100 để được tư vấn. 

CĂN HỘ VŨNG TÀU PVC IC DIAMOND

DỰ ÁN CĂN HỘ NGHĨ DƯỠNG BLUE SAPPHIRE RESORT

CĂN HỘ GRAND RIVERSIDE

CĂN HỘ LUX CITY

CĂN HỘ CARA RIVERVIEW

CĂN HỘ SOHO RIVERVIEW

pvc ic diamondcan ho diamond pvc icdu an diamond pvc iccan ho vung taubau sen building,cao oc osc landchung cu dau khidic phoenixhodeco plazakhu do thi chi linh,lakeside apartmentseaview chi linh,silver sea towerthuy tien resortvung tau centerson thinh tower,vung tau melodymetropolitan vung tauocean view hoan vublue sapphire resort

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét