Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

GÓI CAM KẾT THUÊ CHƯA TỪNG CÓ TẠI LUCKY PALACE ĐẾN 720 TRIỆU ĐỒNG/ 2 NĂM

Dự án Lucky Palace được phát triển bởi tập đoàn Novaland ngay tại trung tâm quận 6. Dự án có ưu thế 3 mặt tiền đường Phan Văn Khỏe, Chu Văn An và Ngô Nhân Tịnh.

du an lucky palace 4

Gói cam kết cho thuê tại dự án Lucky Palace

Ngay đối diện dự án có thể miêu tả là công trường thi công của quy hoạch kênh hàng bàng. Theo thông tin từ UBND quận 6, trong tháng 9 sẽ cải tạo xong giai đoạn cải tạo kênh hàng bàng từ điểm đầu là đường Vạn Tượng và điểm cuối là Kênh lò gốm. Dự kiến tuyến kênh công viên hàng bàng sẽ hoàn thiện vào cuối năm 2017.

kenh hang bang buoi sang

Hình ảnh thực tế kênh hàng bàng đã triển khai xong phần hạ tầng cơ bản và sẽ hoàn thiện mảng xanh đến tháng 9/2016. Theo đó, khi các tuyến kênh này hoàn thiện toàn khu sẽ góp phần tạo mảng xanh trước dự án Lucky Palace và kéo theo giá trị cho căn hộ tại đây là điều tất yếu.

Dự án Lucky Palace cũng được bàn giao nhà từ tháng 5/2017 và sẽ đáp ứng 356 căn hộ cao cấp tại khu vực này. Theo đó, khách hàng quyết định sở hữu căn hộ Lucky Palace trong thời điểm tháng 6 sẽ được ưu tiên với gói cam kết thuê đối với căn hộ 2 phòng ngủ là 20 triệu/tháng. Căn hộ 3 phòng ngủ là 30 triệu/tháng trong 2 năm tương đương đến 720 triệu đồng/ 2 năm. Đây là một tín hiệu vui cho các khách hàng chưa có nhu cầu ở ngay nhưng có nguồn tài chính dư khi chọn kênh đầu tư và các nhà đầu tư cho thuê. Căn hộ 2 phòng ngủ tại đây giá khoảng 2,6 tỷ/căn ( bao gồm VAT) và được chủ đầu tư Novaland tặng gói hoàn thiện cơ bản, bàn giao nhà vào tháng 5/2017.

Theo khảo sát của khối kinh doanh cho thuê tại đây, do nguồn cung căn hộ cao cấp tại khu vực này rất ít, nhu cầu của khách hàng đang sẵn có nên mức giá cho thuê sau này có thể tốt hơn khi dự án Lucky Palace đưa vào vận hành. Với ưu điểm Lucky Palace có sẵn phòng gym, khu hồ bơi tràn cao cấp, nhà hàng, barbecue, khu thương mại…… có thể đáp ứng các khách hàng khó tính tại đây

kenh hang bang

Đoạn cuối kên hàng bàng vào buổi tối trông rất lãng mạn

Với gói cam kết cho thuê này, mỗi tháng khách hàng có thể tự do tài chính với khoản thu từ 20 triệu đồng/tháng trong 2 năm. Ngoài ra, khi khách hàng thanh toán nhanh có thể chiết khấu thêm 9%.  Khách hàng có hộ khẩu ở đường Phan Văn Khỏe, Chu Văn An và Ngô Nhân Tịnh sẽ được tặng thêm 50 triệu. Với khách hàng ở các quận gần dự án có thể chiết khấu thêm 1% . Khách hàng không muốn cho thuê có thể được trừ tiền thuê vào chính giá căn hộ của mình.

Hãy liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn Mr KHANH 0907 786 100 hoặc Mr SANG 0938 73 28 29 để được tư vấn tham quan nhà mẫu.

Chuyen vien tu van Mr SangChuyên viên tư vấn Võ Minh Sang

ĐT: 0938 73 28 29

Email: sang.vo minh@novaland.com.vn

Sàn giao dịch bất động sản An Phú

Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, P An Phú, Quận 2

Chuyen vien tu van Mr KhanhChuyên viên tư vấn Lưu Trọng Khanh

ĐT: 0907 786 100

Email:khanh.luutrong@novaland.com.vn

Sàn giao dịch bất động sản Phú Thọ

Địa chỉ: 52 Thành Thái, P 12, Quận 10

HIỆU QUẢ – CHÍNH TRỰC – CHUYÊN NGHIỆP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét