Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Bán căn hộ Officetel Rivergate chỉ từ 1,57 tỷ/căn

OFFICETEL RIVERGATE  🎉 BÀI TOÁN ĐẦU TƯ TỪ NOVALAND🎉
Bạn đang có khoảng 500 triệu và bạn đang băn khoăn không biết nên đầu tư vào kênh nào?
Can ho Officetel tại dự án Rivergate là 1 lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn khi chỉ phải trả trước 30% để sở hữu.

Ví dụ 1 căn hộ Officetel giá từ 1,546,000,000 đ. Khách hàng chỉ phải trả trước 30% tương đương 463 triệu đồng. Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất lên đến 10% đến tháng 2/2018 tương đương thời gian nhận nhà. Khách hàng lúc đó sẽ thanh toán số tiền còn lại kèm phí trả trước hạn 2%.

can ho officetel
Hãy thử làm một bài toán chi phí: Chỉ với từ 1,57 tỷ bạn đã có thể dễ dàng sở hữu 1 căn hộ Office Tel diện tích khoảng 26m2 với nhiều tiện ích đi kèm và có thể sở hữu 50 năm. 1,57 tỷ bạn chia cho 50 năm tương đương mỗi tháng bạn chỉ phải trả khoảng 2,3 triệu đồng. Chúng ta cũng không phải lo về:
💲Việc trượt giá của tiền tệ.
💲Cũng không phải lo về việc tăng giá của gia chủ khi đi thuê.
💲Không phải lo về chỗ ở nếu cần thiết có thể ở lại.
💲Có thể đặt bảng hiệu giấy phép kinh doanh tại Office Tel.
💲Có thể cho thuê lại với giá tốt ( The Manor hiện tại đang cho thuê Office Tel khoảng 12 triệu/tháng )
💲Có thể chuyển nhượng lại khi cần.
💲Có thể sử dụng nhiều tiện ích đi kèm tại dự án River Gate mà các văn phòng cho thuê khác không có.
💲Có sảnh đón khách sang trọng chuẩn 5 sao.
☎Mr KHANH 0907 786 100 hoặc Mr SANG 0938 73 28 29
Ngoài ra, với gói bàn giao hoàn thiện cơ bản. Khách hàng có thể trang trí lại nội thất và cho thuê ngay với sức hút cực tốt tại vị trí vàng liền kề quận 1 chỉ cách 1 cây cầu Ông Lãnh. Hơn nữa đây là vị trí huyết mạch nối liền quận 1 và quận 7. Hứa hẹn sẽ là nơi giao thương sầm uất.
Đối tượng cho thuê của chúng ta là ai?
Trước hết, khách hàng của chúng ta là những đối tượng khách hàng nước ngoài thường hay làm việc ở việt nam. Việc thuê loại hình OFFICETEL sẽ tiết kiệm được thời gian khi họ có thể ở lại qua đêm tại văn phòng với đầy đủ tiện nghi như 1 khách sạn cao cấp. Ngoài ra, với đầy đủ các dịch vụ lễ tân, sảnh tiếp khách, khu tiện ích, khách hàng vừa có thể làm việc, vừa có thể thư giãn ngay trại trung tâm thành phố mà không phải đi đâu xa.
✔ Khách hàng của chúng ta là các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc doanh nghiệp . Những doanh nghiệp muốn có vị thế đặt văn phòng tại trung tâm nhưng không phải tốn quá nhiều chi phí khi họ đã có văn phòng ở xưởng hoặc tỉnh.
✔ Khách hàng của chúng ta là các bạn trẻ cần 1 không gian riêng ngay tại trung tâm để vừa học vừa làm việc với nhiều tiện ích chuẩn sao.
✔ Khách hàng của chúng ta là các khách hàng cần 1 vị trí trung tâm để mở showroom, cửa hàng online,…… có thể vừa kinh doanh vừa ở lại để tiết kiệm chi phí. Có thể nói, đây là 1 loại hình đầu tư mới mà hiểu quả đã được chứng minh qua dự án The Manor Bình Thạnh khi cho thuê căn 38m2 khoảng 20USD/m2/Tháng tương đương 760 USD/tháng. Chúng ta có thể lấy đây làm cơ sở cho thuê OFFICETEL từ 600 USD trở lên vì vị trí của chúng ta chỉ cách quận 1 1 cây cầu và được cung ứng dịch vụ chuẩn sao từ tập đoàn PROMAN.
Hãy liên hệ ngay với ☎ Mr KHANH 0907 786 100 hoặc Mr SANG 0938 73 28 29

Tham khảo tổng quan dự án Rivergate: CLICK HERE



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét